Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Bí quyết lựa chọn bàn ghế phòng ăn

       Đối với bạn việc lựa chọn bàn ghế cho phòng ăn thật là khó khăn, vì bạn không hiểu gì về đồ gỗ cũng như nhiều khi đi chọn bàn ăn bạn lại thích ghế nhưng không thích bàn ăn của bộ bàn ghế này mà lại thích bàn ăn của bộ bàn ghế khác.

Vậy thì hôm nay chúng tôi sẽ đưa cho bạn một số lời khuyên để bạn có thể có được một sự lựa chọn đúng đắn.
- Thứ nhất: Thứ đầu tiên mà bạn cần chọn đó chính là bàn ăn.

- Thứ hai: Sau khi chọn được bàn thì bạn mới chọn đến ghế, ghế nên là những chiếc ghế khỏe và chắc chắn. Ghế có chắc chắn thì bạn mới có cảm giác yên tâm khi ngồi ăn cơm hay làm một việc gì đó. Bạn nên quan tâm đến chất lượng sau đó mới chọn đến kiểu dáng.
- Thứ ba: bạn phải chú ý đến chiều cao của những chiếc ghế
Bạn nên quan tâm đến vấn đề này vì nếu bạn mua bàn ghế mà ghế quá cao so với bàn hay quá thấp so với bàn thì bộ bàn ghế của bạn trông sẽ rất lủng củng và bạn cũng không thể tận dụng được hết lợi ích của nó.

- Thứ tư: Nếu như lỡ mua ghế không phù hợp với bạn ăn thì đừng để ý đến vấn đề này quá nhiều. Thay vào đó bạn hãy tìm xem trong nhà bạn có còn những chiếc ghế cũ hay không rồi đặt chúng đối xứng với những chiếc ghế mà bạn đã mua để tạo ra hiệu ứng đối xứng cứu giúp bộ bàn ghế của bạn
- Thứ năm:  Bạn có thể mua bàn ghế đã được chọn lọc
Nếu như không biết phối bàn và ghế bạn có thể mua những bộ bàn ghế mà các nhà thiết kế đã thiết kế sẵn để có 1 sự phù hợp tốt nhất.

Chúc bạn có một bộ bàn ghế nhà ăn ưng ý!

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều