Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Giải pháp bố trí nội thất cho nhà thiếu sáng

Các căn hộ có diện tích hạn chế thì việc bố trí nội thất sao cho hợp lý là một điều vô cùng khó khăn để việc di chuyển trong nhà được dễ dàng thuận tiện hơn. Đặc biệt bố trí nội thất làm sao để lượng ánh sáng trong nhà luôn được đầy đủ lại càng khó hơn.

>> Phòng ngủ đẹp
>> Tủ áo đẹp
>> Thiết kế nội thất


Như chúng ta đã biết phòng khách là một trong những vị trí cực kỳ quan trọng của ngôi nhà là nơi đón tiếp các vị khách đến ngôi nhà và cũng là nơi mà các thành viên trong gia đình gặp nhau nhiều nhất. Sẽ thật là tù túng và khó chịu khi mà một phòng khách hoàn toàn thiếu ánh sáng. Chính vì lý do đó nên khi trang trí phòng khách, các bạn nên đặc biết chú ý bố trí nội thất và sử dụng màu sao cho căn phòng luôn được sáng sủa nhất.


Dù cho diện tích có chật hẹp như thế nào thì căn hộ của bạn cũng cần phải có 1 phòng riêng để nghỉ ngơi. Bởi đây sẽ là nơi mà chúng ta có thể thoải mái nằm xuống nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Có thể rằng phòng ngủ sẽ là căn phòng sở hữu một diện tích vô cùng hạn chế. Một chiếc giường, một chiếc kệ nho nhỏ, tap đầu giường để đựng đồ lặt vặt, và 1 chiếc tủ đựng quần áo là bạn đã có một căn phòng ngủ tuyệt vời. Thêm một bức tranh và một vài chậu hoa nho nhỏ để tạo thêm không khí lãng mạn, sức sống mới cho phòng ngủ.

Ngoài phòng ngủ thì gian bếp cũng là vị trí có diện tích chặt hẹp không kém. Ngoài việc sắp xếp đồ đạc gọn gàng, bạn hãy chọn giấy dán tường với chủ đề hoa cỏ thiên nhiên để căn bếp nhà bạn thêm bừng sáng. Thêm vào đó, việc tận dụng các góc chết để làm ngăn chứa cũng là 1 giải pháp giúp căn bếp gọn gàng và thông thoáng hơn rất nhiều.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều