Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Bố trí nội thất cho nhà ống ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Không gian nội thất cho nhà ống ở một vị trí mặt đường khá đẹp nhìn dưới hình dưới đây thì ngôi nhà với vẻ ngoài không quá độc đáo hay ấn tượng nhưng khi bạn quan sát nội thất bên phía trong thì bạn sẽ thấy sự sáng tạo và cách bài trí thông minh của chủ nhà cũng như người trực tiếp thiết kế nội thất của ngôi nhà. Và ngôi nhà không có quá nhiều cửa sổ nhưng ở bên trong lúc nào cũng luôn tràn ngập ánh sáng. Vì đâu mà căn nhà được như vậy. Mấu chốt chính là 3 giếng trời trong ngôi nhà này.


Không gian nổi bật chính trong ngôi nhà chính là các yếu tố kết hợp hài hòa với nhau giữa các yếu tố tự nhiên và nhân tạo.Với thiết kế 1 là phòng khách, bàn ăn, bếp với các khoảng sáng lấy từ giếng trời.


Hệ thống nhà bếp đơn giản và hiện đại cùng bộ bàn ăn, sàn nhà gỗ cao cấp cùng màu mang đến sự thống nhất đồng bộ. Điểm nhấn độc đáo là ngay phía trên bàn ăn cũng chính là giếng trời nơi lấy ánh áng vào căn nhà.


Hệ thống đèn cho ngôi nhà được sử dụng rất độc đáo làm cho chúng ta như lạc vào khu phố cổ nào đó.
Bộ sofa gỗ có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại.


Cầu thang được bố trí khá dài, tuy nhiên tại đây không thiếu ánh sáng lúc nào cả. Một trong những mẫu cầu thang khá phá cách của ngôi nhà ống này.


Tông màu chủ đạo cho toàn bộ ngôi nhà chủ yếu là sắc trắng trong tông màu đó được tô điểm thêm một vài mảng xám và nâu của gỗ, gạch.


Không gian phía sau ngôi nhà được tạo ra rất  độc đáo với những viên gạch lỗ đơn giản tạo ra một bức tường phá cách.


Ở tất cả các tầng, kiến trúc sư đều bố trí những khoảng vườn nhỏ để từ các phòng, chủ nhà đều có thể nhìn thấy cây cỏ, ánh sáng. Mọi bực dọc, lo lắng thường nhật sẽ dễ dàng tan biến khi chủ nhà được ngồi trong tĩnh lặng, ngắm thiên nhiên.

Ngôi nhà nằm ở vị trí hướng tây nhưng được chú nhà bố trí một vườn rau tại vị trí này nhằm hạn chế ảnh hưởng nhất từ ánh nắng mặt trời.

Vườn cây hoa lá xanh tốt quanh năm nhờ sự chăm chút chu đáo từ chủ nhà


Đây chính là cách bài trí nội thất cho ngôi nhà ống này cách để lấy ánh sáng vào trong nhà hiệu quả nhất.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều