Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Các loại cửa phù hợp cho phòng ngủ

Cửa phòng ngủ tưởng dễ nhưng lại không hề đơn giản. Có rất nhiều lựa chọn cửa cho phòng ngủ như với các sản phẩm dòng cửa HDF, do có ưu điểm đa dạng về màu sắc nên thuận tiện trong việc phối màu hòa hợp với không gian tổng thể của phòng ngủ, đáp ứng tối đa yêu cầu thiết kế tông màu chủ đạo. Đây là một dòng cửa có khả năng cách âm và cách nhiệt tuyệt vời sẽ tạo ra không gian nghỉ ngơi tốt nhất cho chủ nhân của ngôi nhà.


Có thể nói rằng HDF Veneer một trong những biến thể nâng cấp của dòng của HDF với lớp phủ bề mặt sang trọng và tính tế. Không chỉ mang những ưu điểm tuyệt vời của dòng cửa HDF  mà dòng của này còn có tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Không chỉ vậy dòng của này còn có khung bao và cấu trúc chắc chắn hơn dòng của HDF.

Các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên  : dù có thế nào đi nữa thì đây vẫn là loại cửa được nhiều người ưu chuộng hiện nay. Cho dù con người đã chế tạo ra rất nhiều loại vật liệu khác nhau để thay thế gỗ, nhưng có thể nói gỗ vẫn là ưu tiên hàng đầu hiện nay. Không chỉ có khả năng chịu lực, chịu ẩm, chịu nước tốt mà tuổi thọ của các cửa gỗ tự nhiên cao hơn rất nhiều so với các chất liệu khác.


Không chỉ có vật liệu gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên mà một trong những sản phẩm cũng được nhiều người sử dụng hiện nay đó chính là Cửa nhựa ABS một trong những dòng cửa nhựa cao cấp nhất trên thị trường cửa nhựa hiện nay. Vật liệu chính là nhựa ABS một trong những vật liệu được sử dụng để sản xuất vỏ mũ bảo hiểm hiện nay.

Nhắc đến các sản phẩm cựa nhựa ABS thì không thể không nhắc đến các sản phẩm cửa nhựa gỗ cao cấp, dòng cửa này có kết cấu vững chắc tương đương dòng cửa nhựa ABS nhưng có nhiều chọn lựa hơn. Khách hàng có thể chọn dòng sản phẩm phủ da bề mặt hoặc dòng sơn PU tương tự như cửa gỗ.  Không những thế, mẫu mã của dòng cửa này rất phong phú  và được trau chuốt đến hoàn hảo.  Sử dụng loại cửa này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dòng cửa này.

Ngoài ra dòng cửa nhựa đài loan hiện nay cũng đang được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều ngoài mức giá cả ở mức phù hợp thì loại cửa này cũng có mẫu mã và độ bền cực cao thỏa mãn những tiêu chí khắt khe nhất của người tiêu dùng hiện nay.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều