Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Gỗ óc chó sự lựa chọn số 1 cho nội thất

Có thể nói rằng các sản phẩm nội thất gỗ óc chó mang vè đẹp tự nhiên, sang trọng, tinh tế, độ bền dẻo và khả năng chịu lực, chịu va đập cao. Không chỉ vậy đây là loại gỗ có khả năng chống cong vênh, kháng mọt cao ngoài ra còn có khả năng chịu ẩm tốt.Chính vì vậy gỗ óc chó là sự lựa chọn số 1 cho các trang thiết bị nội thất hiện nay

Bộ bàn ăn gỗ óc chó

Các công ty và các văn phòng đều được đánh giá cao và được kiểm chứng một vài điển hình là khách hàng cúa chúng tôi như : nhãn hàng thời trang: Speroni, tổ hợp biệt thự cao cấp Vincom Long Biên, chung cư cao cấp Royal City, chung cư cao cấp Mandarin... các hệ thống nhà hàng thương hiệu nổi tiếng có văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Đây là vật liệu đã nhiều người sử dụng ở nhiều nước phát triển như: Đức, Italy, Nhật... các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ óc chó sẽ làm say lòng những ai từ những cái nhìn đầu tiên.

Bởi vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng, tinh tế, độ bền, dẻo, khả năng chịu lực, chịu va đập cao, chống cong vênh, khả năng kháng mọt cao, ngay cả trong điều kiện ẩm ướt, dễ hư mục.


Căn hộ sử dụng đồ nội thất bằng gỗ óc chó


Chiếc bàn trà được làm từ gỗ óc chó 
Một không gian phòng khách với tâm điểm chính là chiếc bàn trà gỗ óc chó và bộ sofa da cao cấp hiện đại.

Vậy còn bạn bạn lựa chọn loại gỗ nào cho đồ nội thất căn hộ gia đình mình

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều