Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Cách lựa chọn tủ bếp đẹp dành cho gia đình

        Hiện nay tủ bếp là sản phẩm thông dụng trên thị trường và rất được ưa chuộng vì nó đáp ứng được nhu cầu nhà bếp cho mọi gia đình. Tuy nhiên để có một sản phẩm vừa đẹp vừa phù hợp với từng không gian thì không phải ai cũng biết. Một phần nguyên nhân của sự lựa chọn khó khăn này là do sự ra đời của nhiều công ty nội thất với nhiều dòng sản phẩm tủ bếp có những mẫu mã và chất liệu đa dạng. Chính vì thế mà bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn có 1 cái nhìn khách quan và lựa chọn sản phẩm được tốt và đẹp.

        Ngày nay thì tủ bếp đẹp thường được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên bởi với chất liệu này thì tủ gỗ nhà bạn sẽ có độ bền cao hơn, hơn thế nữa việc xử lý màu cho gỗ tự nhiên cũng rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể tham khảo 1 số loại tủ bếp hình chữ U, L, I, G… để có sự lựa chọn đúng đắn phù hợp với không gian của gia đình. Nếu không thích gỗ tự nhiên thì bạn cũng có thể tìm hiểu và xem những tủ gỗ công nghiệp hay các loại tủ giả gỗ, những loại tủ bếp này trông cũng rất sang trọng và trẻ trung.

        Khi quyết định mua tủ bếp bạn nên đo trước kích thước chiều dài chiều rộng của tủ để xem nó có hợp với không gian nhà bạn không. Không nên để tủ ngắn quá hoặc dài quá, không nên rộng quá vì sẽ chiếm nhiều không gian căn nhà nhưng cũng không nên hẹp quá.Thường thường tủ bếp hay được sử dụng có chiều dài khoảng 80cm và chiều rộng là 50cm. Một điều nữa đó chính là khi lắp đặt tủ bếp bạn cũng nên tính toán nên lắp chúng cách sàn nhà bao nhiêu  để tránh việc tủ bếp bị quá cao không với tới hoặc quá thấp. Tủ bếp cũng nên có 1 sự liên kết nhẹ với các vật dụng trong nhà bếp như bàn ghế ( nếu như tủ bếp 1 màu bàn ghế 1 kiểu thì trông căn nhà bạn sẽ rất rời rạc).
        Ngoài việc có sự liên kết với bàn ghế và dồ dùng trong bếp thì màu sắc của tủ với màu sắc của sơn tường cũng là 1 điểm đáng lưu ý, chúng cần phải có 1 sự tương quan nhất định. Màu sắc tủ và tường thường là tương phản với nhau, ví dụ như là nếu tường của bạn màu sáng thì tủ bếp thường có màu đậm.
Chúc các bạn lựa chọn được một mẫu tủ bếp tốt và đẹp hợp với sở thích và không gian nhà bạn!


0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều