Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Cách lựa chọn tủ bếp đẹp cho không gian nhà bạn

        Hiện nay cùng với sự phát triển của công nghệ của đất nước thì nhu cầu của con người cũng tăng cao. Và một trong những nhu cầu đó chính là mua tủ bếp. Tuy nhiên, mọi người lại không biết chọn tủ bếp đẹp như thế nào. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều này.
Sau đây chúng tôi có một số gợi ý cho bạn khi mua tủ bếp.

1.Chất liệu gỗ
       Đây là vấn đề quan trọng nhất trong việc lựa chọn tủ gỗ đẹp. Hiện nay tủ gỗ được làm từ rất nhiều nguyên liệu như là innox, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, …
- Tủ bếp làm từ innox: Tủ làm từ chất liệu này thường có độ bền khá cao, nhưng về tính thẩm mỹ thì nó sẽ đem đến cho bạn cảm giác cứng ngắc, không được tự nhiên; và nó cũng không có nhiều kiểu dáng để lựa chọn. Màu của chất liệu này cũng bị kém và độ sáng cũng giảm dần theo thời gian.
- Tủ bếp từ gỗ tự nhiên: Tủ gỗ làm bằng chất lượng này có giá trị cao hơn chất liệu innox, nó đem đến cho bạn sự tự nhiên và thoải mái. Chất liệu này cũng khá bền và đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
2. Màu sắc
        Màu sắc của tủ bếp là yếu tố liên quan trực tiếp đến sở thích và màu sắc của ngôi nhà bạn. Chính vì thế mà để lựa chọn được màu sắc phù hợp với màu sơn và sở thích của gia đình thì bạn hãy trả lời một số câu hỏi dưới đây nhé!
- Bạn và gia đình thích màu gì?
- Sơn tường nhà bạn màu gì?
- Không gian nhà bạn có nhiều ánh sáng không?
3. Nhờ tư vấn
        Sau khi đã chọn được kiểu dáng, chất liệu và màu sắc ưng ý thì bạn hãy nhờ đến nhân viên của công ty, cửa hàng tư vấn và lắp đặt tủ bếp cho gia đình bạn. Khi mà nhờ người có chuyên môn lắp đặt thì bạn sẽ có được một ngôi nhà với 1 cái tủ bếp vừa đẹp vừa gọn gàng, sạch sẽ.


0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều