Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Những mẫu kệ tivi hiện đại giúp nội thất phòng khách ấn tượng hơn

Khi bạn lên ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách chắc chắn bạn sẽ quan tâm nhiều tới việc lựa chọn cho căn phòng một bộ kệ tivi phù hợp với phong cách nội thất của gia đình mình. Nhưng không dễ dàng lựa chọn giữa hàng trăm nghìn mẫu có trên internet hiện nay. Chắc khi đọc bài này các bạn sẽ thêm phần ưu tư vì phải lựa chọn thêm một vài mẫu kệ tivi nữa chúng tôi xin được giới thiệu trong bài viết này. Và chúng tôi biết chắc đây là sự phiền hà dễ chịu của các bạn, vì bao giờ cũng vậy có quá nhiều lựa chọn sẽ tốt hơn không có lựa chọn nào hết.

Trong bài viết này Đồ Gỗ Tài Chí sẽ giới thiệu và các bạn 5 mẫu kệ tivi hiện đại, thiết kế nhỏ gọn sẽ là lựa chọn thú vị cho các bạn.



Nhỏ nhắn xinh xắn, thiết kế bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên giúp cho mẫu kệ tivi này có vẻ sang trọng cùng sự hiện đại rất gần gũi. Đây cũng là mẫu kệ tivi được chúng tôi bán chạy nhất trong quý I và quý II của năm 2016 này.


Sự cách điệu trong kiểu dáng là một sự đột phá tạo nên nét cá tính riêng cho mẫu kệ tivi này, Chất liệu được sử dụng là gỗ sồi tự nhiên, giúp cho kệ tivi luôn chắc chắn và có độ bền cao. 


Mẫu kệ tivi thứ 3 này được thiết kế từ chất liệu gỗ óc chó, đây là chất liệu gỗ tự nhiên đang hot trên thị trường trong gần 2 năm nay. Chất liệu gỗ óc chó có độ bền cao, vân gỗ đẹp, màu sắc sang trọng giúp cho nó trở thành chất liệu gỗ được ưa chuộng trong thiết kế nội thất 2 năm nay. 


Một mẫu kệ tivi nữa cũng được sử dụng chất liệu gỗ óc chó, thiết kế đơn giản với những căn riêng biệt được sử dụng triệt để. Vừa là sản phẩm trang trí nội thất phòng khách vừa có công năng tuyệt vời khi sử dụng. Đồ bền và sự sang trọng của kệ tivi gỗ óc chó sẽ là điều bạn cảm thấy thích thú vơi nó.


Mẫu kệ tivi cuối cùng chúng tôi giới thiệu trong bài này được thiết kế kiểu dáng phá cách, theo thiết kế chữ L vừa kết hợp kệ trang trí vừa là kệ tivi. Giúp phòng khách luôn tạo được thiện cảm với khách, vì vẻ đẹp dịu dàng và tiện nghi của mẫu kệ tivi này đem lại cho phòng khách gia đình bạn.

Hi vọng với các mẫu kệ tivi được giới thiệu trong bài này sẽ giúp bạn có ý thiết kế nội thất phòng khách tốt hơn và không còn mất quá nhiều thời gian lựa chọn giữa hàng ngàn mẫu kệ tivi khác.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều