Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Cách phân biệt để biết tủ bếp đẹp

       Tủ bếp hiện nay không thể thiếu trong các gia đình Việt. Do nhu cầu của mọi người mà hiện nay có rất nhiều  kiểu dáng , chất liệu tủ bếp để bạn lựa chọn. Hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách phân biệt tủ bếp đẹp.

        Một tủ bếp được cho là đẹp khi mà nó đáp ứng được các tiêu chí sau đây: đầu tiên là phải hợp với không gian nhà bếp, được lắp đặt gọn gàng phù hợp với phong thủy nhà bạn. Bạn nên chú ý một số ý sau để có thể phân biệt được tủ bếp đẹp: 
Tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp
        Tủ gỗ làm từ gỗ công nghiệp thường bền và rất dễ thi công, lắp đặt. Nó cũng rất dễ di chuyển và chúng có nhiều màu sắc để lựa chọn. Melanine, acrylic là loại gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng nhất hiện nay vì nó nhẹ và có độ bền cao.


Tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên

        Tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên là loại tủ được yêu thích nhất tuy nhiên giá thành của nó hơi cao. Tủ bếp này hay được mọi người chọn bởi vì  nó có độ bền cao, có màu sắc tự nhiên, đẹp. Ngoài ra tủ bếp này còn chịu được nhiệt đọ cao mà không bị cong, vênh hay là mối mọt. Một đặc điểm khiến người tiêu dùng thích loại tủ gỗ này chính là khi bị dính nước gỗ sẽ không bị nở nhất là với nguyên liệu là gỗ sồi tự nhiên.


0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều