Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Những mẫu tủ kệ sử dụng gỗ sồi đẹp nhất năm

Những chiếc tủ kệ phòng khách một trong những chi tiết khá quan trọng cho phòng khách hiện nay, bởi đây là những chi tiết thể hiện sự sang trọng hay cá tính cho không gian phòng khách. Và một trong những xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay chính là sử dụng chất liệu gỗ sồi để làm nguyên liệu đóng tủ kệ phòng khách đây là một trong những loại gỗ có độ bền cao, khả năng chống chịu ẩm tốt, có vân gỗ đẹp tạo ra sự sang trọng và tinh tế trong từng sản phẩm phòng khách.

Xem thêm : Phòng khách đẹp , tủ bếp gỗ sồi Nga, tủ bếp gỗ sồi Mỹ

Đừng làm cho phòng khách của bạn quá đơn điệu với những sắc màu sơn đơn điệu, đừng để không gian giữa các phòng trống trơn thay vào đó là những chiêc tủ kệ đồ trang trí nội thất phòng khách sẽ tạo ra một trong những nơi bạn muốn bước tới nhất mỗi khi về đến nhà.


Một số sản phẩm nội thất trong nhà như kệ để ti vi, bàn trang trí, tủ đứng, tủ rượu, kệ sách... một trong những vật liệu hay được sử dụng nhất chính là loại gỗ sồi được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Nga hay Mỹ sản phẩm đã được tẩm sấy chống mối mọt và khả năng chịu ẩm cực tốt đây chính là lý do mà gỗ sồi được sử dụng vô cùng phổ biến trong thiết kế nội thất , các sản phẩm được làm từ gỗ sồi Nga thường có màu sáng, sồi Mỹ có màu sẫm hơn.

Thay vì sử dụng các chất liệu kính và kim loại cho các món đồ nội thất thì chất liệu là gỗ sử dụng cho những món đồ nội thất sẽ làm không gian trở nên nhẹ nhàng và gần gũi với tự nhiên hơn .  Tủ kệ trang trí nội thất phòng khách là lựa chọn thông minh, vừa có tính trang trí cơ động cao vừa đảm bảo được công năng để đồ gọn gàng và ngăn nắp

Dưới đây là một vài mẫu kệ tủ sử dụng gỗ sồi mà các bạn có thể tham khảo.



Tủ kệ, bàn, kệ để sách tất cả đều bằng gỗ sồi


Gỗ sồi được sử dụng trong nội thất nhà bếp



bàn ghế và kệ ti vi sử dụng gỗ sồi

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều