Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Cách chọn bàn trang điểm gỗ đẹp và hợp phong thủy

Bàn trang điểm một trong những nội thất không thể không có trong mỗi phòng ngủ gia đình hiện nay  đặc biệt hơn đây là một đồ không thể thiếu trong phòng ngủ của các đôi vợ chồng, hay phòng ngủ của chị em phụ nữ.  Làm sao để mua được một bàn trang điểm đẹp và hợp với phòng ngủ ?

Xem thêm : Phòng ngủ đẹp , phòng khách đẹp



1. Lựa chọn phong cách thiết kế cho bàn trang điểm.

Bàn trang điểm có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau như phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển hoặc tân cổ điển nhiệm vụ của bạn cần phải làm chính là lựa chọn một mẫu bàn trang điểm , sao cho phù hợp với phòng ngủ. Phòng ngủ lớn thì chọn mẫu có kích thước lớn, phòng ngủ nhỏ thì nên chọn các mẫu bàn có kích thước hạn chế để tiết kiệm không gian phòng ngủ của bạn.



Màu sắc của bàn trang điểm cần phải có sự tương quan với các nội thất khác trong phòng như, như rèm cửa, màu sơn tường, màu sàn... tránh lựa chọn những màu không phù hợp sẽ gây lố cho chiếc bàn của bạn.

2. Kích thước của bàn trang điểm.

Kích thước của bàn trang điểm là một trong những vấn đề khá quan trọng của bạn bạn cần nên biết rằng trong một phòng ngủ ngoài chiếc bàn trang điểm thì bạn còn có nhiều các nội thất khác như : giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi phòng ngủ và cả bàn trang điểm nữa, ngoài ra còn những vật dụng khác... Vậy, tìm được kích thước phù hợp và sắp xếp đúng nơi và hợp lý chắc chắn sẽ rất tốt cho phong thủy phòng ngủ của bạn rồi.

3. Bí quyết cuối cùng là vị trí đặt bàn trang điểm.


Vị trí bàn nên đặt nơi gần cửa sổ chính điều này tạo ra những cái nhìn tự nhiên nhất khi bạn trang điểm. tránh đặt bàn đối diện với hướng chiếu của bóng đèn vì như vậy ánh sáng của đèn sẽ phản chiếu nhiều gây khó khăn cho bạn khi trang điểm .

Trên đây là một vài lưu ý giúp bạn lựa chọn được một chiếc bàn trang điểm đẹp và ưng ý nhất hiện nay.

2 nhận xét:

Bài viết xem nhiều