Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

3 phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện nay

        Bạn mới mua một căn hộ chung cư và muốn thiết kế lại căn hộ này. Nhưng bạn lại không biết phải thiết kế như thế nào vì bạn không phải là nhà thiết kế chuyên nghiệp. Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với bạn 3 phong cách thiết kế chung cư đẹp hay được các nhà thiết kế chuyên nghiệp sử dụng để bạn có thể tham khảo thêm cho căn hộ nhà bạn.

Phong cách hiện đại
       Phong cách này phù hợp với những người có lối sống hiện đại, năng động, tự tin. Với kiểu thiết kế này bạn sẽ có một không gian thoáng mát, sạch đẹp và tất nhiên là rất hiện đại.

Phong cách này sử dụng nguyên liệu là vải thô với các đường nét sắc nét, cộng thêm một chút  tính phức tạp nhưng vẫn mang lại cho bạn sự đơn giản không cầu kỳ. Khi thiết kế theo phong cách này bạn không cần chú ý quá nhiều vào phần nội thất mà trọng tâm của phong cách này chính là không gian. Chỉ với việc chú ý nhiều đến vấn đề màu sắc, không gian hình khối thì căn hộ của bạn sẽ luôn mới mẻ và bóng bẩy.

Phong cách đương đại
       Phong cách đương đại là phong cách được thiết kế và hình thành dựa trên sự giản dị mộc mạc. Tuy đơn giản nhưng nó vẫn thể hiện được sự dứt khoát và sự thanh tao cho căn hộ của bạn. Để có 1 căn hộ theo phong cách này thì bạn sẽ sử dụng những khối hình khác nhau, và tất nhiên nó có thể được phá cách trong cách bố trí và sắp xếp. Với phong cách này thì màu sắc hay được sử dụng chính là 2 màu đen và 

Phong cách cổ điển
        Phong cách này đòi hỏi bạn phải đầu tư thời gian và công sức khá nhiều vì nó có nhiều tiểu tiết hoa văn với các đường cong phức tạp. Và đương nhiên thì việc tạo hiệu ứng ánh sáng để không gian căn hộ được sang trọng, quý phái, hào hoa cũng tốn khá nhiều công sức.

 Đối với phong cách cổ điển thì tất nhiên màu sử dụng cho phong cách này chính là các tông màu nâu, xanh rêu, màu trầm kết hợp với màu vàng đất, vàng kem.
Để có sự hài hòa giữa nội thất, dụng cụ nhà bếp với không gian  căn hộ thì bạn nên sử dụng gỗ, thảm, tranh kính, đèn chum, bọc da… một cách khéo léo.

Trên đây là 3 phong cách thiết kế nội thất chung cư chúng tôi gợi ý cho bạn. Hãy lựa chọn 1 phong cách mà bạn yêu thích nhé!

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều