Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Bí quyết mua tủ quần áo tiết kiệm tiền nhất

Một chiếc tủ quần áo là một trong những nội thất không thể thiếu cho mỗi ngôi nhà, trên thị trường hiện nay tủ quần áo cực kỳ đa dạng về mẫu mã và hình thức được làm từ rất nhiều những chất liệu khác nhau như: tủ quần áo gỗ công nghiệp, tủ quần áo gỗ sồi, tủ quần áo gỗ xoan đào... mỗi loại tủ quần áo lại có một ưu và nhược điểm riêng của nó làm cho người tiêu dùng vô cùng băn khoăn khi đưa ra một sự lựa chọn. Vậy làm sao để lựa chọn được một chiếc tủ ưng ý và tiết kiệm nhất thì dưới đây là một vài lưu ý mà các bạn nên quan tâm.




Lựa chọn tủ có kích thước phù hợp

Một chiếc tủ quần áo đẹp là một chiếc tủ phải có kích thước vừa vặn với căn phòng và có màu sắc hài hòa với nội thất của phòng ngủ . Để điều đó xảy ra thì trước khi mua tủ bạn phải đo đạc tính toán kỹ lưỡng để đưa ra một không gian cho chiếc tủ, rồi mới quyết định lựa chọn 1 chiếc tủ.




Lựa chọn kích cỡ tủ quần áo

Lựa chọn kích cỡ tủ ở đây chính là lựa chọn một chiếc tủ phù hợp với nhu cầu của gia đình,  nếu gia đình có nhiều người thì bạn nên lựa chọn một tủ có kích thước lớn, nhằm đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình, nếu có ít người thì một chiếc tủ nhỏ là một lựa chọn không tồi cho bạn. Chính điều này sẽ giúp bạn không nhỏ trong việc tiết kiệm chi phí và không gian sử dụng căn hộ.





Lựa chọn kiểu dáng cho tủ quần áo


Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại tủ quần áo có các mẫu mã khác nhau như : tủ quần áo cửa kéo có ray trượt, tủ quần áo cánh cửa mở, tủ nhiều ngăn để phù hợp để được rất nhiều loại đồ dùng và quần áo khác nhau.

Tùy vào diện tích và phong cách của căn hộ mà người sử dụng lựa chọn những loại tủ có kiểu dáng và kích thước khác nhau.Nhưng tốt nhất là nên lựa chọn những loại tủ có kiểu dáng thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng.




Lựa chọn vật liệu tủ quần áo
Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích thước mà tủ để quần áo cũng sử dụng rất nhiều loại gỗ khác nhau để làm vật liệu như : gỗ công nghiệp cao cấp, gỗ sồi nga, gỗ xoan đào... gọi chung là gỗ tự nhiên. Mỗi loại chất liệu đều có ưu điểm nhước điểm khác nhau, tùy vào mức độ tài chín của bạn, bạn chọn mua loại tủ có chất liệu phù hợp nhất.

Trên đây là một vài kinh nghiệm tư vấn giúp bạn có thể dễ dàng mua một tủ quần áo ưng ý với số tiền bỏ ra ít nhất.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều