Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Giải thích kiểu nội thất phong cách Vintage

       Vintage là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điện chính vì thế  mà khi đưa phong cách này vào thiết kế nội thất nó sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên cá tính và huyền ảo hơn.

Đặc điểm:
- Về màu sắc: chủ yếu là các màu trầm đem đến cho bạn cảm giác cổ xưa.
- Phong cách vintage chuẩn thì chủ yếu sử dụng màu trắng xuyên suốt căn phòng. Và tất nhiên các đồ dùng trong nhà như là bàn, ghế, tủ… cũng góp phần tạo nên sự mềm mại thanh thoát cho căn phòng của bạn.

- Ngoài việc sử dụng màu sắc sơn thì cũng có rất nhiều người thích sử dụng các loại giấy dán tường để làm nên phong cách này. Thường thì mọi người hay sử dụng những pastel màu be, kem, hồng nhạt có những họa tiết nhẹ nhàng .
- Ở phong cách vintage thì thứ làm nên sự riêng biệt cho phong cách này chính là những đồ vật trang trí, và những đồ vật này thường sẽ là những đồ có tính hoài cổ. Ví dụ như là: đèn bằng lồng, đèn chum, đồng hồ, gối tựa… tất cả đều có màu sắc và hoa văn có độ thẩm mĩ cao.

- Ở phong cách này cũng có những điểm được phá cách rất độc đáo và có tính thẩm mĩ cao. Như là với những thiết kế khác thì đều hiện lên sự sang trọng, hiện đại năng động, còn vintage thì lại mang đến cho bạn một phong cách sang trọng nhưng nhẹ nhàng, mộc mạc, giản dị chứ không quá năng nộng như các phong cách khác. Phong các này là sự lựa chọn hoàn hảo cho đối tượng là những người có sự thích thú yêu thích sự cổ điển, tinh tế và nhẹ nhàng.
Một số hình ảnh nội thất mang phong cách vintage:


0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều