Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Cách vệ sinh vào bảo quàn đồ gỗ công nghiệp hiện nay

Các thiết bị nội thất bằng gỗ công nghiệp hiện nay đang được sử dụng ngày càng phổ biến hơn trong đời sống hiện nay một trong những nội thất tiêu biểu như: giường ngủ, kệ tivi, bàn ăn, bàn trang điểm, tủ bếp, sàn nhà.... và rất nhiều nội thất khác... tuy nhiên sử dụng các thiết bị nội thất gỗ công nghiệp làm sao để luôn bền và đẹp thì không phải ai cũng biết.


Rất nhiều người không biết rằng Việt Nam là một đất nước có điều kiện nhiệt đới, có độ ẩm khá cao vào mùa đông, xuân, thu. Chính vì vậy nếu bảo quản các nội thất bằng gỗ công nghiệp không tốt thì, đồ gỗ rất nhanh xuống cấp và tuổi thọ thường không cao.

Nhưng không phải vì những điều này mà chúng ta  không dám sử dụng gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp tuy có nhược điểm nhưng cũng có rất nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, mẫu mã đẹp và đa dạng .... và hiện nay các sản phẩm gỗ công nghiệp như những loại gỗ như MFC, MDF, MHF... đang được hoàn thiện về công nghệ và khắc phục những yếu điểm hiện có như chống ẩm, chống nước, chịu ẩm và chịu nước rất cao. Chính vì thế bạn hoàn toàn thể yên tâm sử dụng các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp vậy để bền và đẹp hơn thì việc sử dụng của bạn quyết định khá quan trọng.


Một vài mẹo nhỏ vệ sinh và bảo quản đồ gỗ công nghiệp hiện nay

-  Khi lau đồ gỗ công nghiệp thì bạn nên chú ý dùng rẻ mềm có nhúng qua nước nhưng lưu ý vải phải được vắt thật khô nước.

-  Với những vết bẩn trên đồ gỗ công nghiệp thì bạn nên xử lý ngay nếu có thể, bởi nếu để lâu thì việc vệ sinh sau này sẽ vô cùng khó khăn, ngay cả với các nội thất gỗ tự nhiên.

-  Với các nội thất sử dụng nơi có nước và độ ẩm cao thì nên sử dụng những loại gỗ có khả năng chịu nước và chịu ẩm cao, tuy nhiên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nước thì sẽ tốt hơn.

-  Khi gặp thời tiết nồm ẩm thì nên thường xuyên lau khô các đồ gỗ bằng khăn khô, đóng kín cửa nếu có thể thì có thể sử dụng các thiết bị sấy để làm khô không khí trong nhà .

- Vệ sinh đồ đạc thường xuyên không chỉ khiến căn nhà gọn gàng hơn, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình mà nó còn góp phần tăng tuổi thọ của các thiết bị nội thất bằng gỗ công nghiệp hiện nay.

Bạn đã thực hiện những điều này để vệ sinh và bảo quản đồ gỗ công nghiệp hay chưa, nếu chưa hãy làm theo những điều trên để các nội thất gỗ công nghiệp bền lâu nhất nhé.


0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều