Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Căn hộ 75m2 đẹp và độc đáo hiện nay

Một căn hộ 75m2 đơn giản nhưng đầy tinh tế được chủ nhà bài trí nội thất rất độc đáo để tạo ra một căn hộ cố một không hai dưới đây.

Không ai muốn rằng việc bố trí nội thất trong nhà của mình giống y hệt với bất kỳ nhà nào khác,chính vì vậy căn hộ dưới đây là một phong cách chỉ riêng của chủ nhà, một cá tính đủ để người khác nhận ra đâu là mình rất quan trọng với mỗi người nó thề hiện cái tôi và chủ thể riêng biệt.

Căn hộ chỉ vẻn vẹn 75m2 nhưng nó được xây dựng giữa sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, kế thừa từ những cái cũ sẵn có và phát triển những cái mới tốt hơn, phá cách hơn chính là phong cách độc, lạ của ngôi nhà.

Chính vì độc và lạ nên nội thất của căn hộ này cũng khá là lạ mắt, căn hộ độc khi có một bức tường gạch nổi lên giữa một bức tường màu trắng khiến căn phòng thêm độc đáo và thanh lịch. Bộ ghế sofa cùng với tông màu chủ đạo của căn hộ tạo ra sự tương hỗ nhau rất tốt, đây thực sự là một căn hộ trong mơ cho bất cứ ai. Một căn hộ đầy tính sáng tạo mà ai ai cũng mong muốn sở hữu nó.




Một trong những bức tường khác trong căn hộ khiến khách ghé thăm trồ trồ hơn nữa, làm tăng tính tò mò và muốn khám phá không gian của nhiề người.Nhiều người khi lần đầu nhìn vào cứ nghĩ đây là một  "trò ảo thuật"  điều đặc biệt là tại vị trí bức tường này thì tấm rèm màu trắng có thể đóng mở vào khi cần thiết.



Phòng bếp với những món đồ nội thất khá đơn giản với hai gam màu đen trắng chủ đạo không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp ấn tượng, ngăn nắp và sang trọng.



Bàn bếp cũng được sử dụng khá tiện dụng khi là không gian ngăn chia không gian giữa khu vực nấu nướng và khu vực bàn ăn. Với sắc màu vàng chanh là màu chủ đạo của bộ bàn ăn này đây chính là điểm mấu chốt tạo ra không khí vui tươi cho khu bếp này.


Thiết kế phòng ngủ với 2 màu trắng đen là chủ đạo, điểm tô màu gỗ của sàn nhà mang lại thoải mái và yên tĩnh cho căn phòng.Vật dụng sử dụng cho phòng ngủ cũng khá đơn giản không một chút cầu kỳ với chiếc bàn để vật dụng đơn giản sử dụng nhựa trong và chiếc đèn chiếu có chân, cùng những bức ảnh được xếp dựa tường.


Căn hộ 75m2 này độc và lạ nên nhà vệ sinh cũng là một không gian khá đặc biệt trong ngôi nhà với nhiều chi tiết phá cách mà chúng ta không thể bắt gặp ở bất ký một ngôi nhà nào khác. Đó là bức tường kính 7 sắc cầu cực kỳ độc đáo.

Ngôi nhà 75m2 này thực sự là một ngôi nhà lý tưởng cho bất kỳ ai .

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều