Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

4 lưu ý quan trọng khi mua giường ngủ gỗ

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc giường ngủ gỗ cho căn phòng ngủ của bạn, nhưng làm sao để lựa chọn được một chiếc giường phù hợp và đúng như ý mình thì không phải ai cũng làm được. Dưới đây là 4 lưu ý quan trọng khi mua giường ngủ gỗ hiện nay đáng để các bạn quan tâm.

Xem thêm : phòng ngủ đẹp , tủ áo đẹp

1. Lưu ý về kích thước:

Điều đầu tiên đáng để bạn quan tâm nhất chính là kích thước của chiếc giường ngủ, kích thước của giường ngủ cần phải phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn, phù hợp với công năng của giường như giường ngủ tối đa cho mấy người..... Xét về kích thước thì giường ngủ có 2 loại cơ bản chính là giường đơn và giường đôi. mỗi 1 loại lại có kích thước khác nhau.





Kích thước giường đơn.

- Rộng 99 x dài 190 cm
- Rộng 99 x dài 203 cm
- Rộng 137 x dài 190 cm

Kích thước giường đôi

- Rộng 153 x dài 203 cm
- Rộng 198 x dài 203 cm
- Rộng 182 x dài 213 cm

Khi bạn đã biết được kích thước tiêu chuẩn của giường thì tùy thuộc vào diện tích của căn phòng nhu cầu và công năng của giường ngủ bạn sẽ lựa chọn được một chiếc giường ngủ ưng ý nhất chính điều này không chỉ giúp bạn thoải mái hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tài chính không hề nhỏ đâu nhé.

2. Lưu ý thứ 2 là về kiểu dáng giường ngủ:

Hầu hết các loại giường ngủ hiện nay rất đa dạng về hình dạng, kích thước, mẫu mã.  Hầu hết các loại giường ngày nay có rất nhiều công năng khác nhau như. Như nhiều loại giường ngủ có ngăn kéo chứa đồ, giường ngủ với đệm thụt ngang bằng mặt giường...  Bạn hãy lựa chọn một chiếc giường ngủ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé, ngoài để phục vụ mục đích sử dụng mà còn tiết kiệm tài chính cho bạn nữa đó.



3. Lưu ý thứ 3 là về màu sắc:

Màu sắc của giường khá quan trọng đến không gian phòng ngủ của bạn, khi lựa chọn giường ngủ trước tiên bạn cần phải chú ý nhiều đến các sản phẩm nội thất khác trong phòng như: tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn ghế khác, và đặc biệt là màu của tường màu của giường ngủ cần chọn làm sao cho hòa hợp nhất với không gian chung của phòng ngủ

4. Lựa chọn gỗ nào cho giường ngủ

Chất liệu gỗ tự nhiên cho giường ngủ cũng khá đa dạng như gỗ : xoan đào, gỗ sồi... và đóng bằng gỗ công nghiệp. Tùy vào khả năng tài chính của mỗi người mà việc lựa chọn loại gỗ cũng khác nhau. Tất nhiên gỗ tự nhiên sẽ có giá cao hơn gỗ công nghiệp vì chất liệu bền đẹp hơn. Nhưng không vì thế mà phủ nhận rằng gỗ công nghiệp không tốt, sản phẩm này sẽ đẹp và tốt nếu biết bảo quản và sử dụng nó.
Trên đây là 4 lưu ý quan trọng khi mua giường ngủ bằng gỗ hiện nay. Hy vọng rằng với 4 lưu ý này sẽ giúp các bạn lựa chọn được một chiếc giường ngủ phù hợp nhất.


0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều