Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

3 phong cách phòng tắm được ưa chuộng trong thiết kế nội thất

        Hiện hay việc thiết kế nội thất phòng tắm theo sở thích cũng như phong cách riêng đã không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Tuy nhiên cũng rất nhiều người chưa định hình được cho chính mình một phong cách phòng tắm mà mình yêu thích. Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với bạn 3 phong cách phòng tắm rất được ưa chuộng hiện nay.
Phong cách phòng tắm vui nhộn
       Với phong cách này bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tươi mới và vui vẻ hứng khởi mỗi khi bước vào phòng tắm sau một ngày làm việc hay là học tập đầy mệt mỏi. Một cái phòng tắm có màu sắc phong phú đa dạng là liều thuốc tốt cho bạn mỗi khi bạn muốn giải tỏa tâm trạng của mình. Đối với kiểu phòng tắm này thì màu sử dụng chủ yếu cho phòng đó chính là màu đỏ, màu vàng, cam, xanh lá…. Để cho phòng tắm có hồn và chứa đầy sức sống bạn có thể cho thêm vào đó 1 vài chậu cây nhỏ.


Phong cách lãng mạn
       Đây là phong cách dành cho đối tượng là những người yêu thích sự lãng mạn. Không gian nhà tắm của bạn sẽ trở lên lãng mạn hơn với màu hồng quyến rũ và màu tím thủy chung.
Kết hợp với những màu sắc lãng mạn ở trên thì bạn nên sử dụng đèn âm trần, hoặc đèn bắt sáng để lắp đặt trong phòng tắm. Vì khi sử dụng nó bạn sẽ có một không gian thoải mái với cảm giác dịu nhẹ và ấm cúng.


Phong cách sang trọng
      Sự kết hợp 2 màu đen trắng cho phòng tắm sẽ đem lại cho bạn sự sang trọng cho phòng tắm của mình. Trắng tinh khôi kết hợp với đen bí ẩn, huyền bí thì còn gì bằng. Nó sẽ làm cho không gian nhà bạn trở lên lịch lãm hơn và sang trọng hơn. Phong cách này phù hợp với những người yêu thích sự trang nhã nhẹ nhàng.




0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều