Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Nhửng tủ bếp được yêu thích hiện nay

        Bài viết ngày hôm nay của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những loại tủ gỗ được yêu thích nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn tủ bếp cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
Tủ bếp làm từ gỗ melamine


        Tủ bếp melamine là tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp. Loại tủ bếp này mới được sử dụng cách đây vài năm và được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người tiêu dùng. Nó được ưa chuộng bởi vì nó có giá thành trên thị trường rẻ,  có khả năng linh động nên có thể che được góc khuất của căn bếp. Ngoài ra loại tủ bếp này cũng có nhiều hoa văn đẹp và độc làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng bếp.
Tủ bếp làm từ gỗ xoan đào

         Tủ bếp làm từ xoan đào là loại tủ bếp không thể bỏ qua dành cho những tín đồ của tủ bếp gỗ. Nó có chất liệu và màu sắc đẹp và tự nhiên. Hơn thế nữa màu sắc của gỗ thường có màu hồng đỏ với những đường  vân tự nhiên tạo cảm giác bắt mắt và sang trọng cho người nhìn. Đây cũng là loại tủ bếp được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng hiện nay.
Tủ bếp làm bằng gỗ dổi

        Với những người tiêu dùng khó tính thì loại tủ bếp này đã chinh phục được họ bở những đường nét tinh thế, sang trọng. Với chất liệu là gỗ dổi thì chỉ với sự khéo léo trong việc chế tạo tủ sẽ làm cho chúng trở lên sang trọng hơn. Từ những đường nét hoa văn độc đáo và tinh xảo của mình thì thì tủ bếp làm từ gỗ dổi được khá nhiều người ưa chuộng và tin dùng.
Tủ bếp làm từ gỗ laminate
        Đây cũng là một loại tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp. Với chất liệu gỗ laminate thì tủ gỗ làm từ chất liệu này đã khắc phục được khá nhiều nhược điểm của các loại tủ bếp khác. Đây là loại tủ bếp có khả năng chịu nhiệt tốt và có khả năng làm hạn chế sự giãn nở của các vật dụng nhà bếp vì nhiệt.


0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều