Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Bố trí nội thất cho không khí trong lành nhà ở

Nhà ở không gian sinh sống của toàn thể gia đình bởi vậy có rất nhiều tác nhân gây ô nhiễm nguồn không khí trong không gian này. Để có thể có nguồn không khí trong lành thì việc bố trí các thiết bị nội thất cũng có ảnh hưởng khá lớn. Dưới đây là và cách bố trí nội thất để mang tới không khí trong lành nhất cho căn hộ

>> Thiết kế nội thất
>> Nhà gỗ cổ
>> Phòng ngủ đẹp


Chúng ta đều biết rằng các cây thực vật tự nhiên như mộc lan, Ngủ gia bì, cỏ Seo gà, Lô hội ... là những loại cây có khả năng hút các khí độc rất tốt vì vậy hãy trồng những loại cây này trong không gian nhà bạn để có thể loại bỏ bớt phần nào lượng khí độc trong không khí.
Sắp xếp đồ đạc nội thất một cách thông thoáng và khoa học nhất : Với các diện tích lớn để kế các thiết bị nội thất thông thoáng là điều vô cùng dễ dàng nhưng với các không gian có diện tích chật hẹp thì rất khó vì vậy hãy lựa chọn tông màu sáng, trắng là 1 trong những phương cách tạo nên sự thông thoáng. Tông màu này dường như đã tạo ra sự rộng rãi hơn trong không gian mà nếu có sự kết hợp với các tấm gương lớn thì không gian này dường như được rộng mở gấp 2 -3 lần.


Không chỉ vậy các bạn còn có thể sử dụng những thiết bị nội thất có thể gấp lại được hoặc sử dụng đa năng như chiếc ghế đa năng, giường đa năng. Những kiểu nội thất này vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày nhưng lại giảm thiểu được 50-70% diện tích chiếm chổ.

Ngay từ khâu thiết kế căn hộ các bạn cũng nên chú ý để tạo ra không gian thông thoáng bằng việc thiết kế các không gian lưu thông khí giếng trời, ô thông gió ... những thiết kế này được hổ trợ bởi việc bố trí nội thất thông minh sẽ góp phần đáng kể vào việc tạo không khí trong lành cho không gian sống của bạn.

Nguồn :internet

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều