Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Thiết kế nội thất phòng tắm cho căn hộ chung cư của bạn

Đối với chung cư thì việc thiết kế nội thất phòng tắm cũng được rất nhiều người quan tâm, vì đây chính là nơi để họ thư gian sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn một số kiểu thiết kế phòng tắm đối với căn hộ chung cư.


Thiết kế phòng tắm theo kiểu quyến rũ bằng gam màu nhẹ nhàng



Việc thiết kế phòng tắm cho căn hộ chung cư hiện nay rất phổ biến chính vì thế mà nhiều người thường nhờ đến các nhà kiến trúc sư và bao giờ yêu cầu cũng là phòng tắm phải sạch sẽ, thoáng mát.

Đối với phòng tắm thì bạn nên phân chia các chức năng cho hợp lí như là chỗ nào để làm khu khô, chỗ nào là khu ướt. Bình thường khi chung cư được xây lên thì đã được bố trí khá hợp lí vấn đề này, khi bạn chuyển đến nếu thích có thể làm tấm kính để ngăn cách chungsg thôi.

Nếu như diện tích phòng tắm khiến bạn vẫn chưa hài lòng thì bạn có thể mở rộng chúng bằng việc phá đi bức tường ngăn cách giữa phòng ngủ và phòng tắm và thay vào bằng một tấm kính ngăn cách là được (cách này chỉ áp dụng đối với những phòng tắm ở trong phòng riêng thôi nhé).

Thiết kế phòng tắm thoáng mát




Đối với phòng tắm thì khu khô sẽ được sử dụng nhiều hơn chính vì thế mà phòng tắm cần thiết kế làm sao để có đầy đủ không gian và diện tích cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Và một chú ý dành cho bạn là bê xí thường là đặt cố định chính vì thế mà nếu như bạn muốn di chuyển vị trí thì bạn phải nói với nhà thi công trước khi xây dựng. 

Màu sắc dành cho phòng tắm thì thường sử dụng màu sáng. Một gợi ý cho bạn đó chính là sử dụng gạch màu trắng để không gian được sáng hơn và có cảm giác rộng hơn.

Bạn có thể sử dụng gương lớn treo ở tường cũng góp phần làm không gian nhà tắm có cảm giác rộng hơn. Và bạn nên lựa chọn đèn cho phù hợp với phòng tắm nhé.

Ngoài ra, việc sử dụng các tấm kính lớn, hay một chiếc gương lớn treo tường cũng là phương pháp hữu Vì phòng vệ sinh chung cư hay có mùi nên bạn có thể sử dụng quạt hút mùi có công suất cao hoặc là sáp thơm để để trong phòng tắm. Sáp thơm cũng làm cho phòng tắm của bạn có hương thơm mát dịu thỏa mái.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều