Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Những giải pháp tối ưu nhất làm mới phòng ngủ của bạn

Phòng ngủ một vị trí quan trọng trong ngôi nhà của bạn, nơi để bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng cũng là nơi để bạn đánh thức những đam mê của bạn. Sau một thời gian sử dụng bạn nên làm mới không gian này để tạo ra sự tươi mới nhất cho cuộc sống.

Để có một phòng ngủ đẹp và thoải mái phụ thuộc rất nhiều vào cách bố trí nội thất và sử dụng nội thất của gia chủ. Việc này nên làm chi tiết tỉ mỉ từ những yếu tố nhỏ nhất như các vật trang trí nhỏ, sơn tường, màu nội thất, nhưng để đạt được yếu tố thẩm mỹ thì cần phải có sự kết hợp hài hòa từ vật liệu sử dụng, kiểu dáng thiết kế, cách trang trí, sắp đặt cho đến màu sắc.

Dưới đây là 5 bước để bạn có thể tối ưu nhất cho không gian phòng ngủ của bạn

Bước 1: Thay mới cho đầu giường của bạn

Để làm được điều này thì bạn hoàn toàn có thể dùng sơn, tranh, ảnh, hoặc giấy dán tường mà bạn yêu thích những lưu ý họa tiết cần chọn phải có sự hòa hợp với không gian chung của phòng ngủ.




Nếu như màu tường xung quanh là những gam trung tính sáng màu thì đầu giường của bạn có thể sử dụng những màu tương phản hoặc những gam màu ấm như hồng, đỏ…

Bước 2: Tạo sự mới mẻ cho ga trải giường

Bạn sẽ nghĩ sao khi bỏ một khoản tiền nho nhỏ để mua một bộ chăn ga gối đệm mới có mùa sắc phù hợp với màu không gian chung phòng ngủ.



Ngoài việc mua chăn ga gối đệm mới bạn cũng đừng quên "tậu" những chiếc gối nho nhỏ, xinh xinh để trang trí cho chiếc giường ngủ của bạn nhé.

Bước 3: Thay đổi màu sắc không gian chung của phòng ngủ

Bạn không nhất thiết phải thay mới những chiếc giường, tủ ghế hay những vật dụng cũ kỹ khác chỉ vì một lý do đơn giản là nó có màu sắc không phù hợp với tổng thể căn phòng, trong khi mà bạn chỉ cần chịu khó ngồi sơn lại chúng bằng màu sơn của tường hoặc một màu thích hợp với không gian phòng, chẳng hạn nếu sơn tường màu nóng như : đỏ, da cam, hồng... thì bạn nên bày trí đồ đạc màu trắng, và áp dụng ngược lại với tường gam màu tươi sáng.


Chỉ cần làm tươi mới màu sắc cho không gian phòng ngủ bạn sẽ thực sự thấy thoải mái hơn mỗi khi bước vào phòng ngủ đó. Đặc biết chú ý của sổ và cửa ra vào nên để màu ăn nhập với màu sơn tường và đồ nội thất trong nhà nhé.

Bước 4: Làm tươi mới rèm cửa sổ

Vì mua và may rèm ở ngoài rất tốn kém, mà bạn cũng không cần quá cầu kì với rèm cửa nên bạn có thể mua vải ở ngoài và tự may nhún nhẹ nhàng rồi đóng lên tường là ổn. Chú ý rem cửa nên có tông màu phù hợp với phòng tốt nhất nên sử dụng tông màu nhạt, so với không gian chung thay vì sử dụng những tông màu quá nổi bật

Bước 5: Sử dụng một vài vật trang trí trưng bày nho nhỏ



Bạn sẽ nghĩ sao khi sử dụng một vài chi tiết trang trí nhỏ trong phòng ngủ như một vài chiếc, bình hoa xinh xắn, hay những đồ lưu niệm dễ thương sẽ đem lại cho bạn sự yêu thương trong căn phòng nhỏ của mình.

Hy vọng rằng với 5 bước trên bạn sẽ có một phòng ngủ ưng ý nơi mà bạn sẽ muốn vào ngay mỗi khi bước về nhà

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều