Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển đẹp tuyệt vời

Xây dựng xong căn hộ chưa hẳn đã xong, để có một căn hộ đẹp và hoàn hảo thì đòi hỏi cần phải có thêm khâu thiết kế nội thất nữa. Giữa rất nhiều phong cách thiết kế nội thất hiện nay thì phong cách thiết kế nội thất phong cách cổ điển đang dần trở thành một xu thế mới tại Việt Nam hiện nay.

>> Phòng khách đẹp



Một trong những đặc điểm nổi trội khác biết hoàn toàn với các phong cách thiết kế nội thất khác đó chính là sự rườm rà, nét xa hoa, tráng lệ  trong từng đường nét thiết kế. Và phong cách này được thể hiện rất rõ tại nhà một khách hàng của chúng tôi anh Nam tại khu chung cư cao cấp Royal City dưới đây sẽ khiến người xem ngắm mãi không ngừng trước vẻ đẹp xa hoa lộng lẫy của căn hộ này.

Qua bức ảnh có thể cho thấy rằng chủ của căn hộ là một người khá khó tính chọn và sắp xếp đồ đạc, cho thấy tính cách lãnh đạo và vương giả của gia chủ. Đây chỉ là một trong những trường hợp điển hình bởi không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu một căn hộ xa hoa lộng lẫy nhưng vậy bởi đây toàn là những đồ nội thất đắt tiền.


Đặc điểm nổi trội của căn hộ chính là bộ sofa văng mang phong cách hiện đại điểm vào đó chính là sắc màu đỏ của bộ đèn trùm dường như đang cố trang điểm hơn sự lộng lẫy của căn phòng..



Hòa và không gian hiện đại đó chính là chiếc rèm cửa mang phong cách thiết ké hết sức độc đáo kết hợp viền màu đỏ, gần giống với màu của chiếc đèn chùm mang đến sự đồng nhất về bố cục nhưng cũng rất cá tính và hiện đại



Không chỉ phòng khách mà phòng bếp căn hộ cũng được trang bị những nội thất nhà bếp hết sức cao cấp. Các chi tiết hình tròn, đường cong trên cánh cửa hay chân bàn, chiếc ghế là những điểm nổi bật của phong cách nội thất cổ điển



Điểm nổi bật nhất  cho phong cách này chính là sơn màu bạc có ánh kim tạo nên sự lộng lẫy, cầu kỳ và sang trọng.



Phòng ngủ được thiết kế hết sức đơn giản chỉ có giường ngủ và chiếc tivi nho nhỏ giúp người chủ có thể thư giãn bất cứ lúc nào trên chiếc giường của mình.tường của phòng ngủ được trang trí bằng những họa tiết đơn giản tạo sự mê hoạch và thôi miên trong từng giấc ngủ. Đây có lẽ là một mẫu phòng ngủ đẹp không có điểm nào để chê



.

Dường như rằng người chủ của ngôi nhà rất thích những vật dụng mang phong cách cổ điển điểm nhận biết rõ ràng chính là các thiết bị vệ sinh trong nhà cũng mang những phong cách cổ điển nhất.đó chính là chiếc bồn tắm, chiếc gương soi hay chậu rửa mặt.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều