Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Bàn ghế phòng khách làm bằng gỗ tự nhiên đẹp

       Một bộ bàn ghế đẹp có thể giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng, tươi trẻ hay là lãng mạn hơn. Dù không gian rộng hay hẹp thì đều có những bộ bàn ghế phù hợp. Riêng đối với nơi có không gian rộng bạn có thể sử dụng những nội thất làm bằng gỗ và mang hướng giả cổ để cho không gian nhà bạn được sang trọng và tinh tế hơn. Những bộ đồ gỗ mang hướng giả cổ thì thường là làm bằng gỗ tự nhiên và vì thế mà chất lượng của nó rất tốt.

       Với sự chạm khắc tỷ mỉ và tinh tế cho từng sản phẩm bàn ghế gỗ thì bạn sẽ thấy rất hài lòng với những sản phẩm gỗ nội thất này. Bàn ghế theo xu hướng giả cổ thường sử dụng hình ảnh con rồng để làm cho bộ bàn ghế trở lên mạnh mẽ hơn, sang trọng hơn, chính vì thế mà những người thợ thường hay chạm rồng ở lung tựa của những bộ bàn ghế. Ngoài ra, theo phong thủy thì rồng cũng là một biểu tượng may mắn trong công việc và gia đình.

       Đối với những phòng khách yêu cầu cần có sự sang trọng, độc đáo và mạnh mẽ thì bàn ghế chạm trổ rồng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
       Thường thì môt bộ bàn ghế này bao gồm: 1 bàn, 4 ghế, 1 đoản, 2 bàn nách, 4 đôn

Chúc các bạn có một sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn!

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều