Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Thiết kế nhà lệch tầng đẹp và thoáng mát

       Với những hộ gia đình có phần đất eo hẹp không được rộng rãi thoải mái thì việc xây nhà lệch tầng là giải pháp tốt nhất hiện nay.

       Nhà lệch tầng chính là nhà khi được xây lên các cốt tầng có độ chênh lệch nhất định. Tùy số người mà sẽ có một cách thiết kế phù hợp.

       Với kiểu đất dài và hẹp thì xây dựng nhà với kết cấu lệch tầng là tốt nhất. Ngược lại với những mảnh đất ngắn và vuông  thì xây nhà thẳng tầng và kết hợp  với cầu thang có thể thay đổi vị trí là tốt nhất.

       Với kiểu nhà lệch tầng thì có 2 cách xây dựng đó chính là nâng phần sau nhà bếp và nhà ăn lên cao hơn vài bậc để chia không gian với phần trước của căn nhà, hoặc là bạn có thể tạo 1 sàn lửng có cầu thang đi lên được ( tầng lửng giữa nhà).

       Ưu điểm của loại nhà này chính là:
- Kiểu nhà này đem đến cho bạn sự thoáng mát: Điểm này có thể dễ dàng nhìn thấy nhất và cũng là điểm mà nhiều người ưa thích.
- Nhà lệch tầng tạo điều kiện cho bạn có thể đi lại thoải mái không gò bó cũng như là tầm nhìn của bạn sẽ phong phú hơn. Đặc biệt với kiểu cầu thang sau khoảng chục bậc có thể đi vào được 1 tầng, di chuyển thuận tiện sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang sống trong nhiều không gian.
- Tận dụng được nhiều phần không gian trong ngôi nhà, nhất là phần giữa


0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều