Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Thiết kế nội thất tiện nghi cho căn hộ 30 m2

Căn hộ 30m2 một diện tích khá nhỏ cho các căn hộ hiện nay, đây có thể là vấn đề nan giải đối với những gia đình nếu thiết kế nội thất không được khéo léo. Với diện tích này tưởng rằng sẽ chỉ phù hợp với những gia chủ sống độc thân nhưng ít ai nghĩ rằng nếu được bố trí hợp lý thì  thì căn hộ sẽ trở nên vô cùng tiện nghi

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu giúp cho những gia chủ có được ý tưởng sáng tạo cho thiết kế căn hộ 30m2 của mình.




- Xu hướng sử dụng sàn màu đen cho căn hộ 30m2 chính là một xu hướng năm nay thể hiện được nét tinh tế cho căn phòng, chất liệu sàn màu đen cực lý tưởng cho mùa thu là sàn đá hoặc sàn gỗ tự nhiên. Sàn tự nhiên đen luôn mang đến nét nổi bật, quyến rũ cho nội thất căn nhà, còn nếu bạn đam mê nét giao hòa cổ xưa và hiện đại, cái cũ và mới đan xen thì gạch màu đen sẽ là lựa chọn thích hợp. Chính vì sự nổi trội trong phong cách mà sàn màu đen nhanh chóng chiếm được cảm tình và trở thành xu hướng thiết kế nội thất mùa thu năm nay.

Màu đen, là màu trung tính, bởi vậy việc sử dụng màu sắc đen cho sàn nhà sẽ không ảnh hưởng gì đến nội thất trong căn hộ. Một sàn nhà màu đen là lựa chọn tối giản cho bạn. Vốn dĩ thiết kế căn hộ với diện tích chỉ 30m2 gia chủ thông minh sẽ luôn lựa chọn trần và nội thất có màu sắc sáng để làm rộng không gian. Vậy nên điểm nhấn màu đen cực kỳ phù hợp để làm bật không gian căn hộ.

Sử dụng Rèm sheers mát mẻ

Vải sheers trở thành trào lưu từ những năm 2013 không chỉ trong lĩnh vực nội thất mà còn được ứng dụng trong công nghiệp thiết kế thời trang. Chất liệu vải mỏng, mềm mại xuyên thấu giờ đây lại một lần nữa quay trở lại trong thiết kế nội thất.

Xu hướng sử dụng vải sheers làm rèm cửa mùa thu này vô tình lại cực kỳ phù hợp với thiết kế căn hộ 30m2. Với diện tích hạn hẹp, ánh sáng luôn là vấn đề cần được chú ý, tuy nhiên vào mùa thu đông, tiết trời se lạnh thì vấn đề ánh sáng quá ngập tràn trong căn hộ cũng là vấn đề đáng lo ngại, gây cảm giác lạnh lẽo, thiếu ấp cúng. Các loại rèm vải dày chỉ có chức năng làm ấm, nhưng vô tình cũng che hoàn toàn ánh sáng của căn hộ, bởi vậy loại rèm vải sheers với độ phủ vừa phải, cho phép ánh sáng xuyên quá, sẽ mang đến không gian nhỏ hẹp sự ấm áp nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng tạo được độ rộng cho căn hộ.



Một xu hướng thứ 3 của mùa thu năm nay là nhưng tone màu trung tính(vàng, màu ngọc) và màu xám nhưng xu hướng này chỉ phù hợp với những thiết kế căn hộ có diện tích rộng hơn là thiết kế căn hộ 30m2 nên chúng tôi không đề cập trong bài viết này.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều