Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Chiêm ngưỡng biệt thự có không gian tuyệt đẹp

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng căn biệt thự có không gian tuyệt đẹp có diện tích gần 1000 m2 ,đây là một trong những mẫu thiết kế biệt thự tphcm mang phong cách hiện đại hấp dẫn người xem ngay từ những cái nhìn đầu tiên nhất.

Thiết kế có chứa nhiều hình ảnh chi tiết về các con vật nuôi đáng yêu vừa là cách tôn vinh sự thân thiện với môi trường vừa là cách mà chủ nhân ngôi nhà tưởng nhớ lại những kỉ niệm đã qua thời thơ ấu.



Như các bạn đã thấy, phía trên trần trên phòng khách treo một đèn chùm bằng ngọc thật. Toàn bộ ngôi nhà đều có thiết lập lò sưởi bằng đá cẩm thạch. Các chi tiết gỗ khác làm bằng chất liệu gỗ trắng có nguồn gốc từ cây bạch dương.

Sofa đa chiều để bạn có thể dễ dàng chọn hướng ngồi yêu thích. Các vật dụng như màn cửa, thảm, lọ hoa,...đều là những món đồ nội thất được đặt hàng từ anh về nhằm thỏa mãn yêu cầu trang trí thiết kế biệt thự tphcm lạ mắt này.

Vách ngăn giữa phòng khách được thiết kế khá mới lạ. Đèn chùm và các lỗ đục trên tường như một chiếc tàu và chúng ta đang săn lùng kho báu.



Nhà lịch sự, hiện đại không gian thân thiện và thoải mái cho những ai sống trong đó.

Sàn nhà bằng gỗ đen đồng nhất với chiếc bàn đặt giữa căn phòng nhưng lại đối lập hoàn toàn với cách bố trí trong phòng ăn. Một tác phẩm hoa bồ công đẹp mắt được trang trí bên kia tường khá lạ.

Nói về chiếc đèn trùm màu lam ở giữa được bao quanh bởi đồ nội thất độc đáo. Chiếc ghế treo sát bên trái, chiếc bàn nhỏ đặt cúp gần như không có gì đồng nhất.

Phòng ăn và phòng khách là hai thế giới hoàn toàn riêng biệt. Bàn ăn bằng gỗ sẫm màu, ở hai bên là ghế màu be mềm mại. Hai băng ghế dự bị cho những buổi tiệc bất thường dựa sát vào tường.



Không gian âm nhạc với chi tiết hoa văn bướm. Trên đó là hình nền “dấu hiệu chiến thắng” nổi bậc trong không gian vốn được tiết giảm tối đa các họa tiết trang trí. Với phòng này đặc biệt không có sử dụng đèn chùm. Nguyên nhân chính là do đèn chùm nhẹ, dễ rung động. Việc dùng đèn trùm trong phòng âm nhạc sẽ dễ xảy ra hiện tượng rơi, vỡ. Hơn nữa âm thanh chịu sự tác động dội ngược sẽ không hay, không đạt được hiệu quả cao nhất.



Đây là một phòng nhỏ của gia đình trong thiết kế biệt thự tphcm  cũng là minh chúng tuyệt vời cho phong cách chiết trung khu đục các lỗ chung quanh vách tường tạo nguồn ánh sáng phong phú cho căn phòng.


Cuối cùng là hai kiểu phòng ngủ. Phòng ngủ master lối phong cách chiết trung tối giản đến mức dường như chỉ những con người đam mê nghệ thuật mới hiểu nổi.



Phòng ngủ nhỏ trên gác mái được kết cấu đen trắng. Ánh sáng trong thiết kế biệt thự tphcm này sử dụng hai cửa sổ hai bên, gồm có cửa sổ trực tiếp bên tay phải, có thể mở nửa cánh làm nguồn không khí chính cho căn phòng. Cửa sổ trên trần, to rộng làm nguồn sáng chính cho căn phòng. Các họa tiết đơn giản và được nhấn độc đáo bởi các yếu tố màu đỏ đắc địa trong toàn bộ tổng thể ngôi nhà.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều