Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Cùng chiêm ngưỡng căn hộ có không gian mở tuyệt đẹp

Một căn hộ hiện đại sang trọng và tiện nghi chính là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế nội thất hiện nay. Hãy cùng chiêm ngưỡng căn hộ có không gian mở tuyệt đẹp dưới đây một căn hộ được thiết kế với những công năng hiện đại và tiện nghi nhất

Căn hộ là một ngôi nhà hai tầng với không gian thoáng đãng nhờ khu vực vườn cỏ xung quanh tương đối rộng. Bên ngoài căn nhà tại một số bức tường được ốp những thanh gỗ lại với nhau tạo nên sự ấn tượng cho bất cứ người nào đi ngang qua. Với kiến trúc thiết kế cực đẹp từ bên ngoài đã tạo ra như cuốn hút của căn hộ ngay từ những cái nhìn đầu tiên nhất.


Đặc điểm nổi bật của phòng khách này chính là những khung cửa sổ lớn bằng kính, giúp đón nắng mai vào phòng. Căn nhà được thiết kế sao cho khu vực tiền của nó sao cho vào những buổi chiều toàn bộ nắng gắt sẽ chiếu vào phần sau và tránh được tất cả những của sổ. Nhìn vào phòng khách này chúng ta dễ dàng nhận ra sự trang nhã và tinh tế đến từ phong cách nội thất có tông màu kem nhẹ nhàng. Cây cối phía bên ngoài góp thêm sắc xanh cho không gian qua những vách kính trong suốt thật cuốn hút.





Nội thất của căn nhà đã tận dụng toàn bộ những không gian mở, kết nối phòng khách, phòng ăn và cả khu vực nấu nướng. Đây là một ý tưởng thiết kế không tồi khi liên kết không gian một cách liền mạch với thiên nhiên bên ngoài nhà. Sử dụng thảm trong phòng khách sẽ tạo nên sự tập trung cho khu vực này hơn, và thêm một chút sáng tạo cho không gian nơi đây.




Gỗ là vật liệu có thể làm nổi bật bất kì nội thất trong thiết kế căn hộ nào. Tại phòng ăn, bàn ghế và sàn đều được làm từ gỗ, tạo nên không gian ấm cúng và gần gũi cho người sử dụng.




Phòng ngủ với tông màu trang nhã chủ đạo, tạo nên không gian thư thái phù hợp với những khu vực nghỉ ngơi như thế này. Trong căn phòng cũng được bố trí một cánh cửa sổ kính lớn với rèm che vừa cho phép ánh sáng lọt vào mà vẫn đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ.



Phòng tắm của thiết kế căn hộ này rất sang trọng với sự chuyển đổi tông màu và phong cách rõ rệt với sự tương phản sâu sắc giữa đen và trắng. Gạch mosaic màu đen bóng sẽ giúp phản chiếu ánh sáng tốt hơn, do đó toàn bộ không gian vẫn giữ được cảm quan thông thoáng và nhẹ nhàng.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều