Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 120m2

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư không đòi hỏi gia chủ phải là những người am hiểu về thiết kế nội thất hay giỏi về kiến trúc. Nhưng cũng cần gia chủ có sự tìm hiểu về xu hướng thiết kế và các phòng cách thiết kế, để làm sau lựa chọn ra được những mẫu phòng khách tối ưu nhất cho gia đình mình. Nhất là với những căn hộ chung cư lớn.

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư rộng 120m2. Đây là công trình mới được chúng tôi thiết kế và thi công cho khách hàng trong tháng 6 vừa qua. Hi vọng nó sẽ gửi đến quý khách những ý tưởng thú vị dành cho phòng khách gia đình mình.



Phong cách thiết kế được sử dụng trong mẫu này đó phong cách hiện đại, pha chút sử dụng các đồ nội thất trang trí cổ điển tạo nên sự lôi cuốn cho căn phòng.

Công trình được thiết kế và thi công hoàn thiện trong thời gian 1 tháng.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc truy cập website: http://dogonoithatcaocap.vn để có thể xem thêm các sản phẩm nội thất do xưởng chúng tôi sản xuất.

Có thể bạn muốn xem thêm:
thiết kế nội thất phòng ngủ

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều