Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Ký ức tôi và em

                                                      Chẳng nhớ rõ là ngày nào, chỉ còn nhớ cuối thu năm 2010. 


Ngày thứ nhất:
       Hôm nay trời mưa, mưa nhẹ thôi nhưng lý trí tôi không thể dục đôi chân tôi đi tới trường được. Tôi lại lấy xe và cắp cặp đi ra khỏi nhà, nhưng không phải là tôi đi học mà tôi đi chơi game. Vẫn như mọi lần chốn học khác, tôi vào một quán net quen và ngồi chiếc Computer quen thuộc ở một góc quen thuộc. Nhưng hôm nay có gì đó là lạ mà làm tôi chú ý từ khi bước chân vào cửa quán. Một vài giây thẫn thờ bỡ ngỡ..... Ồ nhận ra rồi nhá, hum nay không phải là cô chủ quán mọi khi ngôi máy chủ nữa..... <+_+>....Ai kia nhỉ.? ai mà trẻ thế, lại còn xinh nữa..????????????..Chắc là con gái cô chủ quán thôi. nhìn cũng có nét giống cô chủ mà. chắc vậy rồi....Thầm mỉm cười và lại cúi nhìn màn hình máy tính chơi tiếp.
Ngày thứ hai:
      Trời vẫn mưa nhẹ, nhưng trời đang chuyển mùa nên gió xe lạnh. nghĩ tới phải ngồi lên xe và đi 20km ra Hà Nội rồi trưa lại đi về trong cái thời tiết mưa gió lạnh như vậy làm tôi nản mà chẳng muốn đi học nữa. Nhưng vì sợ ở nhà bố mẹ la mắng nên cũng đành cắp sách và ra quán nét vậy. Hum nay bước vào cửa quán tôi nhìn quanh để tìm một cái gì đó, nhưng thất vọng quá chẳng thấy cái gì mà mình đang muốn tìm cả.
ak. mà mình đang tìm cái gì nhỉ..? Hihi (đầu với chả óc...chẳng biết là đang tìm cái gì nữa).!

Ngày thứ ba:
       Hôm nay trời không còn mưa như mấy ngày trước đó, nhưng bầu trời vẫn u ám và cãi lạnh đầu mùa thật làm người ta thấy xao xuyến. buồn nhẹ, nhớ nhẹ, và suy tư nhẹ một cái gì đó. Mà tôi không biết mọi người có như tôi không, hay chỉ một mình tôi có những cảm giác như vậy. 

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều