Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Tủ Bếp Laminate

Tủ Bếp Laminate



Gỗ Laminate là gì

Tủ bếp laminate là dòng chất liệu mới được đưa ra thị trường phù hợp với những gian bếp có không gian hiện đại.
Laminate dòng vật liệu mới được đưa vào các thiết kế tủ bếp của Maket đem lại sự lựa chọn mới cho khách hàng cần thiết kế hệ thống theo phong cách hiện đại. Đây không phải là một vật liệu xa lạ bởi cách đây nhiều năm, nó khá thông dụng với tên gọi là formica. Sau một thời gian ít xuất hiện, nó trở lại và gây ngạc nhiên cho người tiêu dùng vì sự phong phú về mẫu mã và tính thẩm mỹ cao. Kèm theo khả năng chống cháy chống xước cực kì ưu Việt.   tìm hiểu : gỗ laminate là gì..?

 
cau tao go laminate

Ưu điểm tủ bếp laminate


Tấm Laminate có tính chịu lực cao, không thấm nước. Màu sắc đồng đều và có thể uốn cong cho các yêu cầu của nội thất, tính uốn cong này giúp cho các bo góc lượn tròn rất tiện dụng trong thi công. Đây là một điểm vượt trội mà ít loại sản phẩm nào có được.
Với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay laminate cho phép các sản phẩm tủ bếp có khả năng chịu nước và chống trầy xước mà không cần bảo dưỡng, đặc biệt nó có khả năng chống nấm mốc, các loại vi khuẩn, với các loại mẫu mã, đa dạng về màu sắc chủng loại đảm bảo phù hợp với điều kiện của từng gia đình. Laminate rất phù hợp với những nơi đòi hỏi độ bền cao vì vậy khi lắp đặt tại gia đình sẽ cho hiệu quả và chất lượng đáng kinh ngạc cho người sử dụng
[tu bep laminate] tủ bếp laminate
Đặc biệt hơn Laminate có bề mặt chống vi khuẩn trên bề mặt của nhà bếp, không truyền qua thức ăn hay không khí tạo an cho người sử dụng và môi trường sống.

tu bep laminatetu bep laminate

Cấu tạo gỗ laminate 

tu bep laminate
Laminate được chế tạo theo công nghệ HPL, cơ bản gồm 3 lớp: Overlay (lớp màng phủ bên ngoài), Decorative Paper (lớp phim tạo màu mỹ thuật) và Kraft Paper (lớp giấy nền) liên kết chặt chẽ với nhau bằng keo melamine (melamine resin) trong quá trình ép ở nhiệt độ và áp suất cao.
Lớp Overlay (lớp màng phủ) trên cùng được bao phủ bởi một lớp keo Melamine trong suốt, có tác dụng ổn định và tạo độ cứng cho bề mặt, chịu lửa, chống nước, chống xước, chống va đập, chống phai màu, chống sự xâm nhập của các vi khuẩn và mối mọt, chống lại các tác động của hóa chất và dễ vễ sinh lau chùi.

 Lớp Decorative paper là lớp phim tạo màu mỹ thuật, các mẫu màu và hoa văn được thiết kế trên máy rồi in lên loại giấy phim đặc biệt này, dưới tác dụng bởi lực ép ở nhiệt độ cao (220oC) lớp overlay nỏng chảy và bám chặt vào lớp giấy phim, giúp cho bề mặt Laminate luôn bền màu và thật màu.

 Lớp Kraft Papers bao gồm nhiều lớp giấy nền kraft được ép chặt với nhau dưới tác dụng của lực ép ở nhiệt độ cao. tùy theo yêu cầu về độ dày của tấm Laminate mà tăng giảm lượng giấy nền cho phù hợp. Giấy nền Kraft được làm chủ yếu từ bột giấy và phụ gia ép tuần hoàn ở chế độ cao (300kg/cm2 và nhiệt độ 125 độ), nên bền, dai và thô, thường có mầu nâu hoặc xám với định lượng 50-135 g/m2.

Kích thước tiêu chuẩn cho một tấm Laminate là 1220 x 2440 mm, dày 0.6~0,8 mm với tấm loại thường và dày 0.5mm với tấm post-forming (Laminate có thể uốn cong). Bề mặt sản phẩm có nhiểu loại: mặt mờ (matt), mịn (satin), xước, vân nổi, sần, gương bóng...

tu bep laminate

Liên Hệ : Nguyễn Tài Chí | SĐT : 0972759061 | www.dogonoithatcaocap.vn
Địa Chỉ : Canh Nậu - Thạch Thất - Hà Nội
Mail : nguyentaichi1977@gmail.com

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Bài viết xem nhiều